HỌC SINH ALPHA GẶP GỠ ĐẠI DIỆN CỦA ĐẠI HỌC FULBRIGHT VIỆT NAM

Ngày 27/10/2020, học sinh cấp THPT – trường THCS – THPT Phạm Văn Đồng – thuộc Hệ thống giáo dục Alpha (bao gồm Khối 9 hệ 4 năm, Khối 10, 11, 12) đã có buổi gặp gỡ cùng đại diện của Đại học Fulbright Việt Nam.Đại học Fulbright Việt Nam (Fulbright) là một trường đại học dạy theo triết lý giáo dục khai phóng, khoa học và kỹ thuật của Hoa Kỳ. Đại học Fulbright kế thừa từ Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright do Trường Kennedy, Đại học Harvard khởi xướng cách đây 25 năm.

Đại học Fulbright cũng là một biểu tượng của hợp tác giữa hai chính phủ Việt Nam – Hoa Kỳ và được thành lập với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của cả hai chính phủ Việt Nam và Hoa Kỳ nhằm xây dựng chương trình cử nhân với những chuẩn mực cao nhất về chất lượng mang đẳng cấp quốc tế.

Qua buổi giao lưu, các đại diện của Fulbright là cô Lê Trần Phương Thư (Thạc sĩ Đại học Oslo – Na Uy) và cô Lê Nguyễn Phương Uyên (Cử nhân Đại học Dickinson – Hoa Kỳ) đã giới thiệu về chương trình Cử nhân giáo dục khai phóng, và chương trình Hỗ trợ Tài chính của ĐH Fulbright Việt Nam đến với học sinh THPT của trường THCS – THPT Phạm Văn Đồng – thuộc Hệ thống giáo dục Alpha..

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình hướng nghiệp của Hệ thống giáo dục Alpha, thông qua việc được hiểu sâu, được trải nghiệm, học sinh sẽ sớm xác định được môi trường thực sự phù hợp với năng lực và đam mê của bản thân.

Trường Phạm Văn Đồng

[bvlq_danh_muc]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *