DƯƠNG NHẬT HUY – LỚP 12A1 ALPHA SCHOOLS, XUẤT SẮC GIÀNH LOẠT HỌC BỔNG KHỦNG TỪ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP ĐẦU NƯỚC MỸ

Trường THCS-THPT Phạm Văn Đồng liên tục đón những niềm vui về thành tích của học sinh trong những ngày đầu năm mới 2024. Nối tiếp với những dấu ấn trên đấu trường quốc tế của Khôi Minh (7A2), Hoàng Duy (12A2), tiếp tục tự hào về thành tích tuyệt vời của học sinh Dương Nhật Huy – Lớp 12A1.

Sau kỳ tuyển sinh vừa qua, Nhật Huy đã xuất sắc giành cơn mưa học bổng từ các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ. Trong đó mức học bổng cao nhất em nhận được từ University of Cincinnati lên đến 1.44 tỷ đồng cho 4 năm học tập tại Mỹ. Danh sách các trường cụ thể như sau:

  1. University of Cincinnati (#24 ngành Kiến trúc) – Học bổng 1,44 tỷ đồng;
  2. University of Illinois, Chicago (UIC) (#47 ngành Kiến trúc) – Học bổng 960 triệu đồng;
  3. Kent State University (#51 ngành Kiến trúc) – Học bổng 412 triệu đồng;
  4. Auburn University (#27 ngành Kiến Trúc) – Học bổng 240 triệu đồng;
  5. University at Buffalo (#70 ngành Kiến trúc);
  6. Syracuse University (#34 ngành Kiến Trúc).

Sở hữu nền tảng tiếng Anh tốt cùng niềm đam mê mãnh liệt với kiến trúc, Nhật Huy đã được thầy cô và Trung tâm tư vấn du học IvyPrep định hình chiến lược, màu sắc cá nhân, thổi hồn vào bài luận, giúp em chinh phục được hội đồng tuyển sinh chuyên ngành Kiến trúc của các trường đại học xứ sở Cờ Hoa. Trong quá trình học tập tại trường, Nhật Huy luôn thể hiện sự xuất sắc và là tấm gương sáng cho bạn bè. Bên cạnh thành tích học tập nổi bật, Huy cũng là một học sinh năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa. Em từng đảm nhiệm vị trí Head of Design Câu lạc bộ The Firebook của IvyPrep, tham gia cuộc thi Design Logo do Trường THCS-THPT Phạm Văn Đồng kết hợp tổ chức cùng Hope Fund và giành thứ hạng cao. Nhật Huy và gia đình cảm thấy rất vui với những trái ngọt mà em đã đạt được và cũng có đôi chút “khó khăn” trong việc lựa chọn ngôi trường nào để theo học, vì các trường đã đỗ của Huy đều là những ngôi trường hàng đầu nước Mỹ về đào tạo ngành kiến trúc. Sau cùng, chàng trai đa tài quyết định sẽ nhập học tại University of Illinois, Chicago (UIC) với mức học bổng 960 triệu đồng.Chăm chỉ, quyết tâm cao độ và sự định hướng đúng đắn của Nhà trường, thầy cô là chìa khóa giúp Nhật Huy nhận được cái “Say Yes” từ loạt trường TOP đầu Hoa Kỳ. Với mục tiêu giúp học sinh từng bước chạm tay đến giấc mơ du học học bổng, Hệ thống Giáo dục Alpha cùng trung tâm tư vấn du học IvyPrep Education đã ký kết thỏa thuận hợp tác từ tháng 09/2023. Thành tích của Nhật Huy chắc chắn sẽ là sự khởi đầu tuyệt vời cho những “trái ngọt” tiếp theo đến từ sự hợp tác của Trường THCS-THPT Phạm Văn Đồng và IvyPrep.️ Một lần nữa xin được chúc mừng thành tích tuyệt vời của Nhật Huy. Chúc em sẽ có những năm tháng học tập thật ý nghĩa tại xứ sở Cờ Hoa.

[bvlq_danh_muc]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *